Martes, Setyembre 25, 2012

Story of applying in manila

 first ako dumating in manila mahirap talaga ang buhay ko doon kasi wala akong relatives na tutuloyan ko pero sa sawing palad 3 month ako doon nag stay ako sa paranaque city in apartment of anty lelit nag pasalamat talaga ako na mabait sila akin na tinuring nila ako na hindi iba sa kanila framilya so happy that time every day ask my self why fine job in manila or what reason and many job here in cebu city now im here in cebu to find job mahirap magsapalaran sa ibang lugar hindi mo alam kung anu ang mangyari sayo doon 3 moths ako doon nag hanap ng trabho at naluko ako doon ng egency sa manila pero naglakas luob ako para makahanap ako ng trabho para makauwi ako kasi mahirap talaga kung nasa malayo ka ..........

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento